top of page

PALS LESTUR

(2.-6. bekkur)

 

PALS lestraraðferðin byggir upp færni nemenda í lestri og lesskilningi með æfingum sem þeir vinna í 35 til 45 mínútur í senn, þrisvar sinnum í viku. Nemendur vinna saman í pörum og aðstoða hvor annan við að bæta lesturinn. Pörin nota stigakerfi sem hvatningu og gefa sér stig m.a. fyrir að ljúka verkefnum. Kennarinn fylgist með pörunum og aðstoðar þau eftir þörfum við að bæta lesturinn.

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

13041459_10153566658633568_3272431620057365200_o.jpg

LESTRARÞJÁLFUN, 

FÉLAGALESTUR, ENDURSÖGN,

SAMANTEKT OG FORSPÁ

Tengja má PALS tæknina við verkefni í lesskilningi, orðaforða, ritun o.fl.

Mikilvægt er að kenna PALS á réttan hátt. Áður en breyting er gerð á PALS þarf kennari að spyrja sig:

Hverju vil ég breyta og hvers vegna?

Hvert er markmiðið með breytingunni?

Hvernig ætla ég að meta hvort breytingin virki?

 

Þegar nemendur kunna og hafa náð leikni í PALS aðferðinni, geta reyndir PALS kennarar notaða þekkingu sína og reynslu til að aðlaga aðferðina að sérstökum þörfum nemendahópsins.

Mikilvægt!

 

Rannsóknir sýna að til að ná mestum árangri af PALS ber kennurum og öðrum sem nota aðferðina að fara nákvæmlega eftir henni og helst engu breyta, en þó með nokkrum undantekningum. Aðlaga má PALS lestur á eftirfarandi hátt:

Þegar nemendur kunna PALS aðferðina og hafa notað hana við lestur í 1 til 2 ár má reyndur PALS kennari aðlaga aðferðina að sérstökum þörfum nemendahópsins.

PALS strúktúrinn er engu að síður alltaf í heiðri hafður (pör, þjálfun, endurgjöf o.fl.). Paralestur og að draga saman efnisgrein eru alltaf notuð. Endursögn má breyta þannig að báðir lesarar endursegi.

Lengja má tímann til að draga saman efnisgreinar við lestur, til að mynda, samfélagsgreina.

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Kennarar

Asdis.png

Ásdís

Menntun

Leikskólakennari Fóstruskóli

B.ed í grunnskólakennslufræðum

Dipl. Ed í menntunarfræðum með áherslu á menntun tvítyngdra barna

Dipl. Ed í uppeldis- og menntunarfræðum

Kennsluferill

Leikskólinn Fagrabrekka

Skóli Fjölfatlaðra Stakkholti/Reykjadal/Kjarvalshúsi

Perkins school for the Blind

Öskjuhlíðarskóli

Leik- og Grunnskóli Húsavíkur

Grunnskólinn í Hveragerði

Ölduselsskóli

Korpuskóli

ErlaE.png

Erla Erlendsdóttir

Menntun

2006 B.ed í grunnskólakennslu-fræðum frá KHÍ. Sérsvið, yngri barna kennsla

2016 framhaldsnám í námsráðgjöf í HÍ

Kennsluferill

2006-2016 umsjónarkennari á yngsta stigi í Ölduselsskóla ásamt því að sinna þverfaglegu samstarfi í teymum innan sem og utan skólans

2017-2018 tímabundin staða námsráðgjafa í Ölduselsskóla

2018-2019 deildarstjóri yngsta stigs í Ölduselsskóla

Starfandi aðstoðarskólastjóri Ölduselskóla frá árinu 2019

bottom of page