K-PALS LÆSI

 

K-PALS aðferðin var þróuð í Peabody College við Vanderbilt University í Tennessee-fylki í Bandaríkjunum. Markmiðið með aðferðinni er að gefa kennurum kost á að þjálfa samtímis hóp af börnum í stafaþekkingu, lestri eða stærðfræði með jafningjamiðlaðri nálgun (félagakennslu).


Í handbókinni er að finna allar þær upplýsingar sem kennarar þurfa á að halda til að beita aðferðum K-PALS við læsiskennslu í leikskóla. Bókin hefst á stuttu yfirliti, ásamt lýsingu á hlutverkum þjálfara og lesara. Einnig er lýst þeim atriðum sem eru á ábyrgðarsviði kennarans, til dæmis að para saman börnin, hvetja þau með stigagjöf og laga verkefnin að börnunum.

 

Meginhluti bókarinnar inniheldur síðan verkefni
hverrar kennslustundar ásamt nákvæmum leiðbeiningum um hvernig best er að leggja þau fyrir.

 

Viðaukar innihalda K-PALS reglur, K-PALS vinnureglur, skráningarblað, stigablað, K-PALS leiðréttingarferli, yfirlit yfir hljóðaleiki og yfirlit yfir umskráningu.
 

K-PALS kennurum er eindregið ráðlagt að skoða kennslu-leiðbeiningarnar vel áður en verkefni eru lögð fyrir börnin.

 

Það hentar börnum á öllum getustigum, einnig börnum með námsörðugleika og þeim sem læra íslensku sem annað tungumál. K-PALS lestrarþjálfun hefur einnig reynst vel fyrir fullorðna sem eru að læra að lesa á íslensku. 

K-PALS lestrarþjálfun hentar elsta stigi leikskóla og yngsta stigi grunnskóla. Með því að nota K-PALS, er hægt að skapa samfellu milli leik-og grunnskóla.

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

622871_4402102743104_743521867_o.jpeg

GÓÐ ÞJÁLFUN Í UPPHAFI LESTRARNÁMS

Child Reading in the Grass

K-PALS samanstendur af tvenns konar verkefnum, hljóðaleikjum og umskráningarverkefnum. Áherslurnar í verkefnunum eru á þjálfun hljóðavitundar og að styrkja umskráningu og hæfni í orðaþekkingu.

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Kennarar

heidveig_edited.png

Heiðveig Andrésdóttir

Heiðveig hefur kennt á K-PALS námskeiðunum hér á landi frá upphafi og þýddi K-PALS handbókina ásamt Elsu Maríu Hallvarðsdóttur.

 

Menntun

1980 B.ed. frá KHÍ

2005 Diploma í sérkennslufræðum

 

Kennsluferill

1976-1977 Grunnskólinn að Kleppjárnsreykjum Borgarfirði 

1982-1986 Grunnskólinn Blönduósi 

1987-2017 Varmárskóli Mosfellsbæ  

solvegedda.png

Sólveig Edda Ingvarsdóttir

Menntun

2016 M.ed í sérkennslufræðum frá HÍ

2006 B.ed í grunnskólakennarafræðum frá KHÍ

 

Kennsluferill

2015 Sérkennari og verkefnisstjóri í Hólabrekkuskóla

2010 – 2014 Kennari við sérkennslu í Skólaselinu Keilufelli. Lausnamiðaðri nemendavernd